Về Tajmasago

Thông thường mình đi du lịch sẽ chia làm 2 dạng. Với những nơi xa lạ, mình thường chọn ở hostel hotel gần với khu trung tâm nhất, nơi có thể tiện đi chơi mà không quá lạc lõng, giá rẻ cũng được chỉ cần sạch sẽ để tối đến có nơi nghỉ ngơi thoải mái.

Đến chỗ quen thuộc đã đi mòn chân thì sẽ chọn nơi ở tử tế và ở lì trong đó, ra ngoài ăn các món của địa phương, gặp gỡ bạn bè chút xíu rồi lại về “chốn thâm cung” đó hoặc đi coi phim, quanh quẩn như vậy cứ như ở “nhà”. Bởi vậy đó cũng là lý do rất ít khi mình rủ bạn bè đi Saigon, vì chúng nó sẽ phát chán với cái lịch ăn – coi phim – ngủ – nhậu của mình :)).

Lần nghỉ lễ này cũng không ngoại lệ, theo nhẩm tính thì đã khoảng . . 4 năm mình nghỉ lễ 30/4 ở Saigon. Năm nay đi ngắn ngày, tinh thần cũng hơi oải suy đi tính lại cuối cùng quyết định ở Tajmasago, tít quận 7, một hệ thống của Khai Silk. Nói chung là ở khách sạn nhiều nhưng vẫn không khỏi xúc động khi tới đây, một trong số ít những nơi mình sẽ quay lại vì rất đẹp, rất thơm, rất có chất riêng của mình.

Sảnh vào đây nè



Nắng ngập tràn luôn ýCả khách sạn có 15 phòng và chia làm 2 tầng thôi. Thế nên phòng nào cũng rất nhiều không gian, hành lang cũng vậy. Bọn mình may mắn được update lên phòng Premier Deluxe mà không phải trả thêm phí gì cả cũng là một điều may mắn ngay từ đầu chuyến đi 😁



Thang máy có hoa nhài thơm lắm




Phòng mình đây nè


Nhìn từ ban công ra nè


Ở đây có rạp chiếu phim nhỏ, phòng sinh hoạt chung cũng rộng mỗi tội vắng tanh cảm giác lâu đài này có mình nữ hoàng ta đây 🙄




Processed with VSCOcam with lv01 preset
Processed with VSCOcam with lv01 preset

Buổi chiều đi bộ một chút là ra cầu ánh sao. Lâu lắm rồi mình mới ra lại đây, kể từ hồi bạn trai đầu dẫn ra đây ngồi hóng gió, hay cái hồi con vịt vàng về VN 🙄 cũng nhiều kỉ niệm không hay lắm nhưng trời xanh gió mát mọi người đi bộ đông nhưng cảm giác không bị ồn ào nên thấy dễ chịu lắm lắm. Đi chán chê về ăn một cái kem bán ngay trước cửa Cham Cham xong về lại ăn tối rồi nằm coi phim vậy là hết một ngày nghỉ theo mình là hoàn hảo tuyệt đối ở Saigon. Lần nào ở Saigon cũng thấy vui và thấy nhớ ngay cả khi mình ở đó. Lần này có thêm lý do để quay lại rồi 😀

Leave a Reply

