Về biển.

 

Vì chẳng sinh sống ở nơi có biển, nên mỗi lần nhìn thấy biển tôi đều có cảm giác lạ kì. Vừa đẹp, vừa lạ lẫm. Thấy lòng mình thổn thức như gặp phải người thương sau bao năm xa nhau. Người chẳng bận tâm chuyện thế giới ra sao như tôi vẫn thấy tự hào vì nước mình gần như cái gì cũng có thể tự trồng tự sản xuất đc, tài nguyên thiên nhiên phong phú, sang các nước tư bản vẫn có thể cười vào mũi các bạn bên đó vì cái gì cũng phải nhập về ăn thì giờ đây đến mình ăn cái gì cũng phải nhập. Rừng vàng biển bạc bây giờ nhớ đến ứa nước mắt vì buồn, và vì mình quá bất lực chẳng làm được gì.

Tôi nhớ mỗi lần ở biển háo hức như trẻ nhỏ. Uống một ly rượu cho hai má nóng rực lên, và lâng lâng thiếp đi trong tiếng biển rì rào thấy vui lắm.

Processed with VSCOcam with c1 preset

img_7388

img_7389

 

 

 

Processed with VSCOcam with hb2 preset

 

 

Leave a Reply

