Về Disneyland Hong Kong : Lâu đài của những giấc mơ . .

ở Aventure Land đồng hồ điểm 14:30. Đã quá giờ ăn trưa, tôi và bạn đồng hành mua luôn khẩu phần ăn tại các xe bán hàng rải rác khắp nơi. Một hotdog và một đùi gà tây lớn là đủ sức đi chơi tiếp quãng thời gian còn lại. Điểm dừng chân tiếp theo là FantasyLand. *giấc mơ công chúa hồi bé ở đây rồi* tôi nghĩ thầm như thế.

Nơi đây rất dễ nhận ra với tòa lâu đài là cổng vào. Hai đứa vừa vào vừa cười bảo nhau “nữ hoàng hồi cung rồi hạ cổng thành đi quân đâu”

Processed with VSCOcam with a9 preset

 

Vào tới nơi thì cơ man công chúa, thành trì

Dại mỗi một cái khi nhìn thấy quả nhà màu hồng này – Fantasyland Station, thấy mọi người chạy nhanh nhanh xếp hàng là cũng le te chạy theo xếp. Tới nơi hóa ra đi tàu, mà tàu đi vòng vòng thế nào chở ra tận cổng lúc mua vé nữ quàng lại phải lóc cóc đi bộ về lại lâu đài ;___;

IMG_6328

 

Khu này toàn mấy trò nhẹ nhàng đơn giản, các bé rất thích, lớn như mình nhìn cũng mê nữa là. Ít ra cũng không lo đau tim chơi nhầm mấy trò mạo hiểm nữa. kiểu như trò Cinderella Carousel : Vòng tròn cưỡi ngựa cổ tích, là biểu tượng trong film ở hầu hết tất cả các công viên trò chơi trên thế giới.

5D41924A-9B90-4BBB-BAF1-7770C1AE2E80

Sau đầy thì tới PhilharMagic : Chuyến phiêu lưu bằng 3D với vịt Donald. Mình cực thích nhân vật này, nóng tính suốt ngày quạc quạc như con điên buồn cười :)). Hơn hẳn tất cả các thể loại 3D 4D 5D mình từng coi, âm thanh, hiệu ứng đủ cả.

Kế bên là Toy Story Land. Cái tên nói lên tất cả nhưng toàn những trò đáng sợ các cậu ạ.

C2F7D920-5936-42A2-B466-4B1F7FAEA235.jpg

01F39294-9E0D-4116-BF11-F2BF1D133B0F

“Về hành tinh mình thôi anh em ơi”

C3238775-EC93-456D-BC2F-30F6C476F5BE

“người yêu đây rồi”

Processed with VSCOcam with e6 preset
“trò kinh dị thì kiểu này này, nâng lên xong ném viu xuống”

Không chơi được gì, chỉ nhòm nhòm nhòm nghe tiếng người ta hét và tiếng gió nên chỉ sở nắn các thần tượng hoạt hình xong dạt sang khu tiếp theo : Mystic Point. Chỗ này bé nhất, vì lúc đấy cũng khá muộn và thấm mệt, bọn mình thống nhất sẽ chỉ xem qua và chơi 1 trò nhìn hứng thú nhất ở đây là Mystic manor – cuộc du hành vào ngôi nhà kì bí. Cửa đầu tiên bọn mình ngồi ở một phòng nhỏ, nghe kể lại chuyện nhân vật này là ai như thế nào tại sao lại có cái này. Xong đi bộ xếp hàng miết mải thì tới cửa tiếp, nhìn thấy từng tốp người đi vào ngồi trên ghế xoay xong cánh cửa mở ra đen thùi lùi và đoàn người chui vào đó biến mất =.=. Đến đoạn này kí ức về cái trò Autopia chết tiệt ban sáng hiện lên, thấy tim đập chân run rồi, quay sang nói với bạn “Mày ơi hình như nó giống trò ban sáng, tao mà đi một lần nữa là tao chết tại đây đấy”. Xong 2 đứa không ai bảo ai quay thẳng ra chỗ nhân viên bảo đại loại “tao thấy không khỏe lắm, tao không muốn chơi nữa, cửa ra ở đâu hả mày?” Xin thề lúc nhân viên chỉ cái cửa exit cảm giác như cánh cửa thiên đường ý các cậu ạ :(((. Hơi hèn tí nhưng bảo toàn mạng sống của mình vẫn tốt hơn =)))).

Ra đến nơi thấy trời sầm sì mưa tầm tã, ơ =.=. Chắc do mình hèn nên ông trời ông ý cười ko cho chơi tiếp :(((. Bao nhiêu ngày đi chơi mang ô, đúng cái hôm cần ô thì quên ko đem, lại trùm áo trùm mũ chạy, chạy hiên ngang lắm như 2 anh hùng vì ai cũng có ô mỗi mình không có mà lao đi ầm ầm :)). Đi qua khu Grizzly Gulch vắng tanh vì mưa to nhưng tiếc lắm vì đẹp mà mình lại chưa kịp ch ơi.

DEC67516-6570-4444-BD47-27E8C8D2D2D9

Xuống đến cổng ra thì trời tạnh mưa sáng bừng ơ kìa =.=. Hai đứa vào quầy lưu niệm nguyên đọc phố đó cũng cầm nằm mua đồ các thứ, đắt điên lên được nhưng thích quá vẫn ráng bấm bụng mua được mấy đứa này này.

03D50777-F37D-420C-9BBC-ED00BF260BF3

 

IMG_6760

Đấy Disneyland chỉ có vậy, thật ra là hơn vậy mình chỉ ước ở lại thêm ngày chơi cho hết ý :((. Hẹn một ngày không xa mình quay lại, hoặc là Disneyland ở một nơi khác, nhỉ 😀

 

Leave a Reply

